Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2963

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: OEM
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Hai đầu - Liếm - Rung
  • KÍCH THƯỚC: 55223 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung bằng miệng lưỡi kết hợp là đồ chơi tình dục cao cấp thương hiệu có thể thay thế nam giới kích thích âm vật xuất xứ với kỹ thuật lưỡi hướng dẫn và tay cực điêu luyện tiki . Sextoy thiết kế thống kê với một đầu rung nhập hàng và một đầu liếm mút cực phê khiến chị em trở nên ướt át nhanh chóng link web . 10 kiểu rung cùng 10 chế độ mút liếm khiến nữ giới phải rên rỉ đầy sung sướng khi lấy hàng những khát khao tình dục Đài Loan được bảo bối này thỏa mãn.

Thiết kế 2 đầu độc đáo

Máy rung miệng lưỡi kết hợp mang đến nhiều sự thú vị nhập hàng với thiết kế 2 đầu độc đáo bảng giá . Đầu thứ nhất là miệng liếm mút mô phỏng kiểu dáng hoa hồng đầy lãng mạn. Lưỡi rung giao hàng có thể làm tốt màn dạo đầu bền để Trung Quốc các nàng nhanh chóng ướt át chiết khấu , tăng hưng phấn rạo rực.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Đầu rung còn lại phân phối sẽ khiến chị em đê mê lên đỉnh cực khoái khi thay thế dương vật đi sâu vào bên trong giảm giá . Sextoy có kiểu dáng cong 25 độ giúp kích thích tận cùng tại nhà các điểm G đầy khao khát tình dục Đài Loan của “cô bé” gần nhất . Đây thực sự là bảo bối sở hữu hàng giả các “ngón nghề” điêu luyện trong chuyện chăn gối khiến Đức các nàng phải mê mệt khi trải nghiệm.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Silicone mướt mịn đổi trả , đàn hồi tốt

Sex toy thủ dâm làm từ silicone mịn đã qua sử dụng , mềm mại đặt hàng sử dụng rất êm ái địa chỉ . đẹp Hơn nữa nơi bán , chất liệu còn có độ đàn hồi cực tốt tư vấn , dễ dàng cho bạn sử dụng bảo hành với nhiều tư thế khác nhau Đài Loan . Đồ chơi cho nữ nơi nào sẽ không làm kích ứng da hay đau rát trong từng đợt mút liếm.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Chất liệu này Trung Quốc sẽ giúp vùng kín Hàn Quốc của nàng tiếp xúc hàng Hiệu với máy luôn có cảm giác như chạm vào lưỡi tốt nhất và miệng tận nơi của nam giới thực sự nhập khẩu . Độ chân thật đến khó tin giúp tận nơi các nàng nhanh chóng trở nên hứng tình địa chỉ và buông thả mình thông minh với thương hiệu những đợt khoái cảm lừa đảo mà chiếc lưỡi điêu luyện này mang đến.

10 kiểu rung kích thích

Máy massage miệng lưỡi tích hợp 10 kiểu rung link web với shopee các chế độ mạnh chiết khấu , nhẹ khác nhau giúp amazon các nàng xuất khẩu được thỏa mãn theo từng đợt kích thích shop . Tính năng này không chỉ kích thích điểm G nhập khẩu mà còn quà tặng có thể dùng voucher để dạo đầu phản hồi , tăng hưng phấn ở xuất xứ những nơi nhạy cảm khác như nhũ hoa đã qua sử dụng , âm vật đăng ký , cổ gáy...

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Thú vị hơn Đài Loan , đánh giá dù chị em sử dụng chế độ rung mạnh nhất giá sỉ thì bảo bối nơi bán vẫn hoạt động hướng dẫn rất êm ái nhanh nhất . Ưu điểm này tiết kiệm sẽ giúp thế giới các nàng miễn phí có thể thoải mái “hành sự” một cách đổi trả riêng tư tại nhà , kín đáo báo giá mà không phải e ngại bị ai đó phát hiện bí mật thầm kín bình luận của mình.

Đây Nhật Bản cũng bền sẽ là dụng cụ tình yêu mới mẻ cho giá bán các cặp đôi trêu ghẹo nhau nơi bán , làm nóng trước khi "lâm trận" ăn trộm . Sự thú vị an toàn cũng là một điểm nhấn shop để cả hai có tổng hợp những giây phút thân mật trọn vẹn.

10 chế độ liếm mút

Đồ chơi rung mô phỏng miệng lưỡi chợ , thực sự là người tình nóng bỏng giá bán lẻ với kỹ thuật  “giường chiếu” điêu luyện đến khó cưỡng. 10 chế độ mút liếm của sextoy Úc có thể đưa chị em đi từ sự kích thích này đến ăn trộm những cảm nhận mới mẻ khác đánh giá . Thậm chí đại lý , so tham khảo với người thật ở đâu tốt thì bảo bối này còn khiến sản xuất các nàng siêu thị có thể “lên đỉnh” ngay từ màn dạo đầu bình luận với kỹ thuật oral sex cực phê.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

vệ sinh Bên cạnh đó nàng muốn khám phá một món đồ chơi mới lạ khác thì sextoy Nhật Magic Eyes Lumpy Cuchu kiểm tra sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị xuất xứ , nhất là cho Đức những ai mê sextoy đến từ đất nước mặt trời mọc.

Chân sạc từ tính giảm giá , sạc lại tiện lợi

Dụng cụ sextoy nữ sử dụng chân sạc từ tính xưởng rất tiện lợi mới nhất để nạp đầy pin cho máy tư vấn mọi lúc shop . Sản phẩm shop cũng giá bán lẻ có thể sạc lại nội địa rất tiện lợi nơi nào . Chiếc máy tình dục này tại nhà sẽ luôn trong tình trạng đầy pin nhập khẩu để sẵn sàng cùng chị em vui vẻ quà tặng mọi lúc.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Cáp sạc USB giúp nàng kết nối so sánh với nhiều thiết bị dễ dàng giá sỉ . Máy massage thống kê có thể cùng bền các nàng thăng hoa tiết kiệm và có voucher được sự thỏa mãn về thể xác dù sử dụng liên tục 60 phút vệ sinh mà không phải lo ngại hết pin giữa chừng.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Chống thấm nước hiệu quả

Chất liệu silicon kết hợp thiết kế máy có kết cấu chắc chắn showroom , độ kín cao nên sextoy tổng hợp có thể cùng chị em trải nghiệm sự mới mẻ ở tại nhà những nơi có độ ẩm cao thế giới . Ưu điểm chống thấm nước này tổng hợp có thể giúp cửa hàng các nàng “đổi gió” khi tự sướng trong nhà tắm an toàn , phòng xông hơi,.. gần nhất . Cảm giác đê mê xuất khẩu , sung sướng đến tê dại khắp cơ thể mua sắm sẽ khiến chị em phải mê đắm bảo bối này.

Địa chỉ bán Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ mới nhất

Máy rung bằng miệng danh sách và lưỡi không chỉ là sextoy giúp chị em giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng bạn tình tham khảo . Đây còn là trợ thủ bỏ sỉ để cuộc yêu giao hàng của địa chỉ các cặp đôi thêm mới mẻ đẹp , kích thích hơn to . có nên mua Đặc biệt tận nơi , sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên chị em Mỹ có thể dễ dàng mang theo bảo bối này dễ dàng để giải tỏa cơn khát tình dục Nhật Bản mọi lúc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Mua Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

-24%5
Mua Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo