Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2993

Danh mục: Máy massage cho nữ

5.000.000₫ 5.617.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis là dòng sản phẩm đồ chơi dành cho Les mới nhất từ nhà Lovense amazon với nhiều tính năng nổi trội như không giới hạn kiểu rung ăn trộm , có nên mua có thể đồng bộ hóa mua hàng với âm nhạc shop . 3 động cơ rung độc lập facebook và mạnh mẽ có thể tự do điều chỉnh theo ý thích hứa hẹn tổng hợp sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa theo yêu cầu , ướt át nhất cho bạn thủ dâm 1 mình chất lượng hoặc cùng đối tác Úc . Chất liệu silicon cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt sử dụng , đạt chuẩn IPX7.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau Lazada . 3 động cơ rung độc lập shopee , rung mạnh mẽ thông minh , không giới hạn kiểu rung mua hàng , đồng bộ hóa nhận hàng với âm nhạc Trung Quốc . Sạc điện lấy hàng , vật liệu an toàn qua app , chống thấm nước tốt.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nút gợn sóng thế giới và giữ trong khoảng 3 giây có nên mua để bật quà tặng hoặc tắt sản phẩm hướng dẫn . Nhấn nút lên amazon hoặc xuống đã qua sử dụng để bật hàng Hiệu hoặc tắt chế độ thụt giá sỉ . Cách 2: Đầu tiên chiết khấu , người dùng cần tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại đánh giá và đăng ký tài khoản bảo hành . Sau đó thanh lý , kết nối Lovense Lapis cao cấp với điện thoại thông qua Bluetooth khuyến mãi . Tại màn hình điều khiển trên ứng dụng hỗ trợ , người dùng hướng dẫn có thể tùy chỉnh cường độ nhập khẩu và chế độ rung theo ý thích đấu giá của mình ăn trộm và tận hưởng hàng nhái những điều thú vị online và đạ dạng tính năng Đức . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn miễn phí để tăng thêm kích thích.
  • Kích thước: 230mm x 120mm | nhánh dài: 138mm x 41mm | nhánh ngắn: 87mm x 38.5mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc điện
  • Thương hiệu: Lovense
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis là món đồ chơi tuyệt vời dành cho Hàn Quốc các cặp đôi đồng tính nữ giao hàng . Với thiết kế dạng dương vật 2 đầu chữ L trung tâm , giúp cho hàng Hiệu các bạn les mới nhất có thể dễ dàng gắn vào vùng kín shopee của mình miễn phí và quan hệ mua sắm với bạn tình một cách chân thực nhất mua hàng . Lovense Lapis còn sở hữu 3 động cơ rung độc lập chợ và tính năng kết nối qua app mua sắm , chắc chắn đây xuất khẩu sẽ là món đồ chơi mang đến cho shopee các cặp đôi les nhập khẩu những giây phút ân ái tràn đầy khoái cảm có nên mua .

    Cung cấp Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng mới về

    Cung cấp Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng mới về

    Cung cấp Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng mới về

    Cung cấp Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng mới về

    Cung cấp Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng mới về

    Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis ở đâu được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp đã qua sử dụng , có đặc tính mềm mại báo giá và mang đến độ đàn hồi tốt bền . Vì thế voucher , hỗ trợ các bạn hoàn toàn Trung Quốc có thể yên tâm khi sử dụng ở nơi nhạy cảm như vùng kín amazon . Ngoài ra đặt hàng , nhờ bao phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone thảo luận và thiết kế khép kín nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt, đạt chuẩn IPX7 vệ sinh . Với chuẩn kháng nước này thanh toán , giá rẻ các bạn thanh lý có thể yên tâm sử dụng dưới vòi hoa sen khách hàng , hồ bơi,…

    Về thiết kế hỗ trợ thì Lovense Lapis kho hàng được thiết kế theo dạng dương vật giả 2 đầu chữ L Đức , bình luận với một nhánh dài mới nhất và một nhánh ngắn giao hàng được uốn cong ở đâu . Với thiết kế này nhanh nhất , cực kỳ phù hợp dành cho thống kê các cặp đôi đồng tính nữ nơi bán , muốn trải nghiệm một cuộc yêu chân thực đổi trả . Trong đó nhập khẩu , một người shop sẽ gắn nhánh ngắn vào “cô bé” to của mình rẻ nhất cao cấp để nhánh dài ở ngoài bỏ sỉ . Sau đó ăn trộm , xưởng sẽ xâm nhập nhánh dài vào “cô bé” sản xuất của bạn tình nơi nào , như cách quà tặng mà người nam quan hệ ở đâu với người nữ.

    Điểm thanh toán đặc biệt nhận xét của Lovense Lapis đó chính là tính năng kết nối qua ứng dụng online rất hiện đại cung cấp . chính hãng Khi kết nối sextoy vào ứng dụng giá rẻ , đặt hàng các bạn báo giá sẽ shop có thể tùy chỉnh nhiều kiểu rung khác nhau không giới hạn cho từng động cơ rung bảng giá . Ngoài ra danh sách , bên trong ứng dụng còn có báo giá những tính năng hiện đại khác như về điều khiển shop thì bạn địa chỉ có thể điều khiển phạm vi gần voucher và kiểm soát khi ở khoảng cách xa showroom . Đồng thời nhập hàng , bạn nhập khẩu có thể cài đặt mức độ rung giá bán lẻ , kích hoạt âm thanh thương hiệu , đồng bộ hóa giá sỉ với âm nhạc,…

    Bình luận

    nNgọc Ngân
    Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

    tThanh Hải
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

    tTrâm Anh
    Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

    mMỹ Duyên
    Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

    pPhương Linh
    Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


    -24%5
    Mua Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

    Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

    830.000₫1.092.000₫
    (76)

    -24%5
    Mua Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II nhập khẩu

    Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

    830.000₫1.092.000₫
    (76)
    Lazada logo
    Logo LelExpress
    Logo Visa
    Shopee Logo
    Ahamove Logo
    GHN logo
    Lazada Logo