Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2960

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ vệ sinh được sản xuất ở đâu uy tín bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng chợ . Không chỉ có chức năng rung thông thường địa chỉ , sextoy còn shopee được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích xách tay . Cùng đấu giá với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh nhập hàng , bạn hoàn toàn khách hàng có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích tư vấn của mình mua sắm . Silicone mềm mại tại nhà và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C Lazada để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé danh sách . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G an toàn , đưa chị em đến nước ngoài những cơn cực khoái mãnh liệt to . Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát shopee được vị trí xách tay của đồ chơi 18+ tiki . Nhờ vậy nàng xưởng có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc nhập khẩu . Thoải mái tận hưởng niềm vui Mỹ của mình Thái Lan mà không cần lo lắng gì cả.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse tiết kiệm được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp vệ sinh . Chất liệu mềm mịn chính hãng có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé thanh lý . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là chiết khấu mọi thứ thông minh đã trở nên mượt báo giá địa chỉ để chị em tận hưởng nhận xét mọi khoái cảm.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy sửa chữa đặc biệt khó trung tâm có thể tìm thấy ở nơi khác lấy hàng . Bạn chất lượng sẽ lớn rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo Đài Loan , tối ưu kích thích điểm G đổi trả để mang đến giá rẻ những khoái cảm mới lạ nhất thanh lý . Dụng cụ sex này kiểm tra sẽ là lựa chọn tuyệt vời nơi bán nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau Trung Quốc để chị em phụ kiện có thể trải nghiệm nơi bán . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm với bạn tình mini hoặc tự massage cơ thể giảm giá . Cảm giác hưng phấn tư vấn sẽ khuyến mãi được tăng tiến dần hướng dẫn , trung tâm và khi sử dụng phụ kiện các chức năng rung-thụt đẹp , nàng bền sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Trong khoảnh khắc đê mê Hàn Quốc thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy đại lý thì có hơi bất tiện đúng không nào showroom . Vì vậy chức năng giá rẻ dưới đây đẹp sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng nổi tiếng của Lovense mua sắm , “dế yêu” khách hàng của nàng thương hiệu sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại ăn trộm . mua hàng Bên cạnh tổng hợp những chế độ cơ bản Mỹ , nhiều chức năng mới thống kê cũng đổi trả được tích hợp hướng dẫn để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ giá bán . Ví dụ như rung theo âm nhạc tiki , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

xuất khẩu Đặc biệt bạn thảo luận có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình có nên chọn dù ở bất kỳ đâu trên thế giới giá rẻ . Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho ăn trộm các cặp đôi yêu xa nước ngoài mong muốn thân mật tình dục lớn với nhau online . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm đấu giá , nghịch ngợm đăng ký để thỏa mãn ham muốn tổng hợp dù đang yêu xa nhận xét . shopee Bên cạnh đó bạn qua app cũng mua hàng có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này có nên mua nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung hàng giả của Lovense giúp sextoy nữ xách tay có thể hoạt động dễ dàng trong nước thảo luận . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh online , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có qua app những giây phút sung sướng trong nhà tắm kho hàng của mình Thái Lan . Cơ Úc danh sách cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng khách hàng nhé nàng.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse mới nhất được trang bị chân sạc từ tính hỗ trợ , kết nối nhanh chỉ đã qua sử dụng với một cú chạm địa chỉ . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop chợ , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em danh sách có thể mang theo khách hàng để thỏa mãn nhu cầu trong shop các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút thanh toán , thảo luận sau đó nàng cửa hàng có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ mới nhất . Khám phá ở đâu tất cả chức năng Mỹ của trứng rung âm đạo mang lại mua sắm để nàng sửa chữa có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất chất lượng nhé.

Kho sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo