Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2084

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml đánh giá , sử dụng to được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng phân phối quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 tiết kiệm , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ địa chỉ để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng mới nhất . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời nhận hàng và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay đấu giá vẫn dễ dàng được biết đến rộng rãi ăn trộm bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the Đức . Sìn sú rẻ nhất với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng cao cấp , kéo dài thời gian quan hệ showroom và ham muốn yêu giao hàng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào nhanh nhất . Có nhiều loại sìn sú khác nhau gần nhất và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột miễn phí và sìn sú dạng nước thanh lý . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc đại lý , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên sản xuất được điều chế thêm chất lỏng chiết khấu để bảo quản tốt hơn Mỹ , thuận tiện hơn khi sử dụng siêu thị và cho tác dụng nhanh hơn báo giá . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so đẹp với sìn sú dạng bột tuy nhiên xách tay được đa số anh em tin tưởng sử dụng danh sách bởi facebook những ưu điểm vượt trội đắt nhất . đấu giá Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng hàng Hiệu với đầu dương vật nổi tiếng mà không thay đổi tác dụng so sánh . Rất thích hợp đổi trả với phân phối những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần hàng Hiệu của sìn sú dạng nước

Thành phần xuất xứ để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên giá bán với bảo hành các thảo dược nổi tiếng thương hiệu , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau vệ sinh và tác động vào facebook các shopee quá trình khác nhau so sánh . Do bảo hành được điều chế từ thành phần tự nhiên địa chỉ , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như Đức các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác cao cấp . Các thành phần chính nhập hàng của sìn sú:

Giá sỉ Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm amazon được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên Đức . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới nhập khẩu được “tăng sức mạnh” Trung Quốc , đạt kho hàng được sựu bền bĩ thông minh , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng đấu giá . xách tay Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn online , mạnh hơn do sự thích ứng tốt đã qua sử dụng của thành phần này nước ngoài với hệ tuần hoàn thống kê . Sâm là loại dược liệu facebook được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Giá sỉ Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật siêu thị . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm nơi bán , điều hòa báo giá và cân bằng cảm giác khi quan hệ xách tay . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau đặt hàng , chống nhiễm trùng có nên mua . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương phản hồi với nhân sâm siêu thị , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Giá sỉ Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Trong Sìn Sú Nhật Bản , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc nhanh nhất , an thần đại lý . Lo lắng bảng giá , căng thẳng là một trong nước ngoài những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra bền hoặc không thể cương cứng thanh toán , trầm hương giúp xoa dịu Trung Quốc và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn sản xuất . đăng ký Bên cạnh đó đặt hàng , thành phần địa chỉ của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( nhận hàng rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Giá sỉ Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ thanh lý của Sìn Sú địa chỉ và tạo sự khác biệt tiết kiệm với amazon các sản phẩm khác đấu giá . Nọc cóc rừng sau khi đăng ký được điều chế tư vấn sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt mua sắm . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh theo yêu cầu của mình theo yêu cầu , đạt cương cứng tối đa tận nơi và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút mua hàng . Nọc cóc rừng tác động đăng ký đắt nhất các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so danh sách với bình thường siêu thị , giúp tăng kích thích giá bán và cảm giác nơi đây vệ sinh . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú chợ , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc ở đâu tốt và rõ rệt hơn.

Giá sỉ Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

So sánh sìn sú dạng nước đẹp và sìn sú dạng bột

So vệ sinh với sìn sú dạng bột kho hàng , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn Mỹ như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: giá sỉ Nếu như đối mua hàng với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ địa chỉ , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút nhập hàng để thực hiện (hòa tan bột tổng hợp với nước hỗ trợ , bôi bột lên đầu khấc trung tâm , rửa lại) Nhật Bản thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế qua app . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc kiểm tra và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối đặt hàng với sìn sú dạng nước đặt hàng , bạn sử dụng có thể đem theo đến bất kỳ đi chính hãng và sử dụng địa chỉ rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất hỗ trợ sẽ hòa cùng dung môi mua sắm để thẩm thấu qua lớp da hướng dẫn của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn Pháp và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so đặt hàng với sìn sú dạng bột mới nhất , nhanh nhất có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi đặt mua , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu đắt nhất sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật Đức . Cảm giác này nội địa sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng đắt nhất được nhiều lần hơn so hướng dẫn với sìn sú dạng bột cho kiểm tra dù có giá tiền cao hơn đắt nhất nhưng tính ra rẻ nhất vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho tận nơi những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho link web những người bị bệnh dị ứng ngoài da tổng hợp , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch nơi bán để tư vấn các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn cao cấp với cuộc yêu phản hồi , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-29%5
Bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  hàng xách tay
-31%5
 Bảng giá Popper English Royale 30ml  có tốt không?

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo