Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ không mùi chai xịt tình yêu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1857

Danh mục: Nước hoa tình yêu

590.000₫ 728.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa kích thích nữ Gold Powder D giúp tăng khoái cảm trong tình yêu hỗ trợ , tạo sự hưng phấn chất lượng và bắt đầu nhập cuộc quan hệ đầy mạnh mẽ say đắm nhận xét . Với thành phần chính là Pheromone Lazada , nước hoa kích thích nữ không mùi cực mạnh Gold Power D dễ dàng sử dụng dịch vụ và thúc đẩy sản sinh hoocmon nữ kích thích giá rẻ các cơ quan nhạy cảm trong cơ thể rẻ nhất , nhất là cơ quan sinh dục giá bán lẻ . Từ đó lắp đặt , cửa hàng các chị em không thể kiềm chế trung tâm được dục vọng nơi bán mà ngã nhào vào vòng tay nam giới.
  • Dung tích: 50ml
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Cách dùng: Nam giới xịt trực tiếp nước hoa kích dục nữ không mùi Gold Powder D lên đổi trả những vị trí tiếp xúc gần đánh giá với nữ giới như cổ áo ở đâu tốt , cánh tay nước ngoài hoặc sau gáy Lazada . Đây là sản phẩm nước hoa kích dục nữ không mùi nên facebook các bạn nam đánh giá có thể yên tâm sử dụng Úc mà không sợ bị nữ giới phát hiện.

Mô tả chi tiết

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder D là gì?

Chai xịt không mùi Gold Power D là sản phẩm nước hoa kích thích tình dục nữ giúp tăng khoái cảm trong tình yêu Đài Loan , kích thích ham muốn cực mạnh khiến cơ thể nàng rạo rực phấn khích hàng nhái , đứng ngồi không yên Hàn Quốc . Với thành phần chủ yếu là Pheromone mới nhất , khiến cho chị em sản sinh ra nhiều hoocmon kích thích cơ quan sinh dục.

Mùi hương Pheromone kết hợp thanh lý với mùi cơ thể nam giới tạo ra sự hòa quyện mùi hương đặc trưng bay xa dễ dàng , khiến cho nàng mê mẫn lớn , bị kích thích thanh toán , không thể nào quên Mỹ được ở đâu tốt , cảm giác thèm muốn quan hệ tình dục dâng trào mãnh liệt shop . Hãy sử dụng nước hoa kích dục cho nữ không mùi Gold Powder ngay online bây giờ chất lượng để bắt đầu một cuộc yêu đầu đê mê khoái cảm vệ sinh và đưa nhau lên đỉnh Hàn Quốc , cùng thăng hoa một cách tự nhiên nơi bán và đầy mới lạ.

Ngoài ra facebook , khi sử dụng nước hoa kích thích ham muốn nữ giới Gold Power D an toàn sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý dễ dàng và không có đã qua sử dụng các triệu chứng ngoài da như mẩn đỏ dễ dàng , dị ứng bình luận . Nói chung online , tinh dầu nước hoa kích dục nữ Gold Power D chính hãng Mỹ không gây hại cho sức khoẻ nội địa , không có tác dụng phụ.

Công dụng giá bán của nước hoa kích dục Gold Power D không mùi cực mạnh

- Nước hoa kích dục Gold Powder có ưu điểm vượt trội so khuyến mãi với đẹp các sản phẩm nước kích thích khác đó chính là hiệu quả nhanh chóng to và mạnh mẽ Đài Loan , có tác dụng giá rẻ với mua sắm mọi đối tượng kiểm tra , chỉ cần ngửi là dính.

- Khiến cho nữ giới cảm thấy rạo rực xuất xứ , người nóng lên nổi tiếng , bứt rứt hỗ trợ , thèm muốn nội địa được quan hệ tình dục một cách tột độ tham khảo mà không có cách nào kiềm chế bền được.

- Không còn cảm thấy khó chịu khi quan hệ phụ kiện , dễ dàng lên đỉnh hơn nơi bán và có bền những cảm giác mới lạ

- Giúp phụ nữ lên đỉnh nhiều lần Mỹ mà không thấy chán

Nước hoa kích thích nữ Gold Power D có thật không?

Để trả lời câu hỏi nước hoa kích thích nữ Gold Power D có thật không an toàn , chúng ta cùng điểm qua đăng ký những ưu điểm tổng hợp của loại nước hoa kích dục này:

Được kết hợp từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên Mỹ và tinh chất Pheromone phân phối , nước hoa kích dục nữ không mùi cực mạnh Gold Podwer phân phối được online các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất kiểm tra . Sản phẩm Gold Powder bền được đánh giá là nước hoa kích dục an toàn 100% ở đâu uy tín với sức khỏe người sử dụng.

Nước hoa kích dục cao cấp Gold Power D có mùi hương nhẹ nhàng nên không dễ phát hiện khi sử dụng.

Sản phẩm nước hoa kích dục nữ giá rẻ không mùi Gold Powder bán chạy tại Mỹ nay quà tặng đã có mặt tại Việt Nam vận chuyển , đây là một loại nước hoa giúp nam giới trở nên quyến rũ hơn khi chinh phục nữ giới giá bán . giá bán Khi ngửi phải tinh dầu nước hoa kd Gold D phản hồi , xuất khẩu các chị em Pháp sẽ chủ động lao vào trung tâm các anh mới nhất để đòi quan hệ cung cấp mà không có rào cản nào Đài Loan có thể ngăn cản bảng giá được.

Qua sử dụng những ưu điểm trên miễn phí , kiểm tra có thể khẳng định nước hoa kích thích tình dục nữ giới Gold Power D hoàn toàn có thật tại Việt Nam nhanh nhất , thanh toán các bạn nhanh nhất có thể đặt mua ngay tại shop chúng tôi rẻ nhất để nhận xuất xứ được lớn ưu đãi giá rẻ trong hôm nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
Sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo